Buwan ng mga puso:)

laliqueribbonBuwan na naman ng mga puso.. yuhhhoooooooo… ibig sabihin love is in the air na naman ..ung mga may mga love life malamang ey namumula na naman ang mga puso…pero ang buwan na ito di lamang pra sa mga may mga love life- ibig sabihin lahat ng may mg puso na nagmamahal ey buwan din nila ito– bsta may mahal ka,,,:) like pag mamahal sa pamilya, kabiyak, pagmamahal sa kaibigan at maraming iba pa…

Ang buwan rin na ito ay buwan ng aking kaarawan at kaarawan ng mga mahal ko sa buhay gaya ng aking ina at ng aking pinsan at ng aking tiyahin…

Ito rin ung pang isang taong annibersaryo ng unang pag kikita namin ng asawa ko.. Oh di ba ang dami ng pwedeng i- celebrate sa buwan na ito….

Kaya nama’y dapat maging masaya ang buwan na ito sa akin kahit wala ang kabiyak ko.. kasi alam ko kahit malayo sya mahal nya ako .. at dadating ung time na magkakasama din kami 🙂

So, have a happy heart’s month..

Leave a Reply

