ako noon:)

🙂 this is me when I was young … do I look the same? I think I am.. sabi nila sana di nman daw di nlng ako tumanda (hehehe) pasaway- nun makita ko itong pic na ito naalala ko ung mga memories nung nabubuhay pa lola…. at ung katakawan sa picture picture kahit nun pa man ugali ko na tlga un.. un nga lng dati kasi wala kaming camera pag may bisita lng at pag may dalang camera tska lng na picturan akalain mo yan.. (heheheh) nung nsa probinsya ako mas lalong madaming memories nun.. as in sobrang saya nung kabataan ko … kahit na di ko ksama parents ko nakatira ako sa lola kahit mahirap anjan pa rin ung smile sa lagi sa mga mata at labi ko…

yang picture na yan-yan ung bago lng me dito sa maynila…

–>> she is my best buddy when we were kids, sya kasi sa lahat ng mga kapatid ko ang lagi kong ksama kasi kaming dalawa ung lumaki sa lola ung iba kong mga kapatid sa nanay ko lumaki … cute namin (hehehehe).. I like this pic… si tine medyo malayo na ngaun ung katawan nya isa na syang JUMBO na babae hehehe pero ganda pa rin nman…at syempre sis ko eh…

I love my early age…….I considered myself a lucky one right now,.. though some trials comes up but still feel lucky because I still have my family, my yin-yang and the people around me who has been there for me in happiness and sad times…. they’re always there to count on……

Leave a Reply

